Translate

วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

วิธีดาวน์โหลดไฟล์จากเว็บ FileOM

วิธีดาวน์โหลดไฟล์จากเว็บ FileOM

     เว็บนี้เหมือนจะโหลดยากแต่จริงๆแล้วไม่ยากเลยแถมความเร็วในการโหลดถือว่าใช้ได้เลย

เริ่มแรกกดลิ้งค์เลย เมื่อเข้ามาในเว็บ ก็หาคำว่า Slow Download ตามภาพ


ใส่อักษรยืนยัน  แล้วรอเวลานับถอยหลังครบก่อน  จึงกด Download Now

*** ถึงจุดสำคัญที่สุดของการโหลด จริงๆแล้วก็คล้ายกับหลายๆเว็บแหละ เพราะเดี๋ยวนี้หลายๆเว็บนิยมให้โหลดโปรแกรมของเว็บเพื่อใช้โหลดไฟล์ของเว็บตัวเองโดยเฉพาะซึ่งเราโหลดมาแล้วต้องลงโปรแกรมก่อนจึงจะโหลดไฟล์ได้  ผมว่ามันยุ่งยาก เราโหลดตามปกติโดยเว็บบราวเซอร์ที่เรามีอยู่ดีกว่า

โดยเราก็คลิ๊กเอา เครื่องหมายถูกหน้า Download with FileOM Manager ....   ออกก่อนแล้วจึงกด
Download Now ได้    จะเป็นการโหลดแบบปกติ
ซึ่งถ้าเรามีโปรแกรมช่วยโหลด  IDM หรือ อื่นๆ ก็น่าจะใช้ได้กับเว็บนี้  ก่อนกดโหลดก็ดูชื่อ URL ให้ดีก่อนว่าเป็นของเว็บ FileOM หรือเว็บที่เราจะโหลดไฟล์นั้นๆหรือป่าว เด๋วจะโหลดอะไรมาก็ไม่รู้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...